Điện lạnh Hòa Phát vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2019 chỉ sau 7 tháng

Với nền nhiệt luôn ở mức cao trong nhiều tháng qua, nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện lạnh tại Việt Nam tăng cao, đặc biệt là điều hòa không khí. Đây là nhân tố chính giúp sản lượng bán hàng của Công ty Điện lạnh Hòa Phát tăng trưởng mạnh mẽ. Lần đầu tiên trong 18 năm phát triển, Công ty đã “bon bon” vượt đích kế hoạch lợi nhuận năm 2019 trước thời hạn 5 tháng và tăng 82% so với cùng kỳ năm 2018.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Phó giám đốc Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, hết tháng 7, doanh thu của Công ty đã đạt 79% kế hoạch, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2018. Đặc biệt, chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế đã tăng tới 82% so với cùng kỳ và vượt 9% kế hoạch Tập đoàn giao cho cả năm 2019. Trên đà kinh doanh khởi sắc, Công ty đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch doanh thu cả năm 2019 vào tháng 9 tới, cán đích doanh thu 1.100 tỷ đồng.

Dòng sản phẩm đóng góp lớn nhất cho kết quả lợi nhuận vượt trội này chính là điều hòa Funiki. Tính đến thời điểm hiện tại, sản lượng bán hàng điều hòa của Điện lạnh Hòa Phát đã tăng 83% so với cùng kỳ năm 2018. Trong những tháng cao điểm đầu hè, để phục vụ nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm điện lạnh tăng mạnh, tổng kho của Hòa Phát luôn sẵn sàng chuẩn bị đủ các mặt hàng Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông để cung ứng cho thị trường.

Điều hòa không khí Funiki MMC2 là dòng điều hòa sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Malaysia, do Điện lạnh Hòa Phát nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam.  Sản phẩm có nhiều đặc tính nổi bật, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế; sử dụng Gas R410a an toàn, thân thiện với môi trường; làm lạnh cực nhanh; tiết kiệm điện năng… Năm 2019 công ty cung cấp thêm dòng điều hòa không khí Funiki HSC series sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32, hiệu suất làm lạnh nhanh hơn hẳn so với các loại gas khác, tiết kiệm điện và an toàn hơn.

Năm nay, điều hòa Funiki không chỉ tăng ở phân khúc dân dụng, gia đình, mà còn vào rất nhiều Trường học, Bệnh viện, Dự án khu công nghiệp, các công trình công cộng. Ngoài chất lượng, giá thành thì chế độ bảo hành, hậu mãi cũng là những nhân tố thúc đẩy tăng trưởng bán hàng.

Ngoài mặt hàng Điều hòa, Tủ đông, Tủ lạnh Hòa Phát cũng tăng trưởng tốt. Dòng bán chạy nhất là dòng tủ đông dạng nằm truyền thống được các hộ kinh doanh, nhà hàng ưa chuộng. Bằng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bền bỉ, siêu tiết kiệm, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng.

18 năm có mặt trên thị trường, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã có những bước tiến vững chắc với 4 nhà máy Tủ lạnh, Tủ đông, Cơ khí và Nhà máy Nhựa. Thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát Funiki được đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng trên cả nước ủng hộ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng qua từng năm cho sản phẩm của Công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo goi lai goi lai